Chăm Sóc Khách Hàng

VỊ TRÍ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÁNG 10/2017

Tuyển dụng msg
Mô tả công việc

– Chăm sóc khách hàng đã mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
– Gọi điện cho khách hàng đang có nhu cầu, tư vấn khách hàng về sản phẩm và dịch vụ, lấy thông tin khách hàng và chốt đơn hàng.
– Ghi nhận ý kiến, phản hồi từ khách hàng.
– Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm.
– Báo cáo kết quả công việc hàng ngày cho Trưởng nhóm.

Quyền lợi được hưởng

– Thu nhập:  Theo thỏa thuận
– Có tài liệu tham khảo và được đào tạo các kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao
– Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.
– Chế độ BHXH, BHYT, BHTT đầy đủ.
– Tăng lương theo năng lực và thâm niên.

Yêu cầu công việc

– Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng.
– Có khả năng giao tiếp qua điện thoại.
– Kỹ năng vi tính thành thạo Word, Excel.
– Có tính cẩn thận trong công việc, luôn cố gắng học hỏi
– Trung thực, năng động, nhiệt tình,siêng năng, nhiệt huyết trong công việc.
– Có sự cầu tiến và đam mê trong công viêc

Thông tin liên hệ:

Người liên hệ: Ms. Tú

Email: hr.mateco@gmail.com

 

friend links: silicone wristbands silicone bracelets