Công ty Cổ phần Đầu tư Tổng hợp MSG Việt Nam (sau đây được gọi là “Chúng tôi”) cam kết đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ từ chúng tôi. Trong trường hợp bạn không hài lòng với sản phẩm hoặc dịch vụ đã mua, chúng tôi áp dụng chính sách hoàn tiền như sau:

1. Điều kiện hoàn tiền

Chúng tôi chấp nhận hoàn tiền trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc không hoạt động đúng theo mô tả;
  • Sản phẩm bị hỏng hoặc gặp vấn đề sau khi giao hàng;
  • Dịch vụ không đáp ứng đúng các yêu cầu và cam kết ban đầu.

2. Thời hạn hoàn tiền

Thời hạn hoàn tiền được xác định như sau:

  • Đối với sản phẩm bị lỗi hoặc hỏng: bạn có thể yêu cầu hoàn tiền trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng;
  • Đối với dịch vụ không đáp ứng yêu cầu: bạn có thể yêu cầu hoàn tiền trong vòng 30 ngày kể từ ngày hoàn thành dịch vụ.

3. Quy trình hoàn tiền

Để yêu cầu hoàn tiền, bạn cần thực hiện các bước sau:

  • Liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc email được cung cấp dưới đây để thông báo về việc yêu cầu hoàn tiền;
  • Gửi lại sản phẩm (đối với sản phẩm bị lỗi hoặc hỏng) hoặc cung cấp thông tin chi tiết về dịch vụ (đối với dịch vụ không đáp ứng yêu cầu) cho chúng tôi để kiểm tra;
  • Chúng tôi sẽ xem xét và xác nhận yêu cầu hoàn tiền;
  • Sau khi xác nhận yêu cầu hoàn tiền, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền trong thời gian hợp lý.

4. Liên hệ chúng tôi

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, ý kiến hoặc khiếu nại liên quan đến chính sách hoàn tiền này, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Địa chỉ: 135 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q Bình Thạnh, TP HCM

Email: info@mateco.vn

Hotline: 0931 333 627